icon-user
Đăng nhập/Đăng ký
icon-favorite 0
Yêu thích
Đăng nhập/Đăng ký
So sánh
Tin tức và sự kiện
CẬP NHẬT LỊCH GIAO LƯU CÙNG CÁC ĐẠI DIỆN TRƯỜNG TOP ĐẦU UK THÁNG 03/2024

CẬP NHẬT LỊCH GIAO LƯU CÙNG CÁC ĐẠI DIỆN TRƯỜNG TOP ĐẦU UK THÁNG 03/2024

CẬP NHẬT LỊCH GIAO LƯU CÙNG CÁC ĐẠI DIỆN TRƯỜNG TOP ĐẦU UK THÁNG 03/2024 CẬP NHẬT LỊCH GIAO LƯU CÙNG CÁC ĐẠI DIỆN TRƯỜNG TOP ĐẦU UK THÁNG 03/2024 CẬP NHẬT LỊCH GIAO LƯU CÙNG CÁC ĐẠI DIỆN TRƯỜNG TOP ĐẦU UK THÁNG 03/2024
Tin tức | 04/03/2024

Khởi động cho tháng 3 này, KingStudy muốn gửi tới các bạn học sinh, sinh viên cơ hội gặp trực tiếp 11 đại diện trường top đầu UK để trao đổi và được hướng dẫn cách "săn" học bổng. Từ đó, các bạn có thể xây dựng kế hoạch lập hồ sơ, lộ trình học tập tại Canada theo yêu cầu của từng cá nhân.

1. CẬP NHẬT LỊCH GIAO LƯU CÙNG CÁC ĐẠI DIỆN TRƯỜNG UK

Với mong muốn hỗ trợ các bạn nắm bắt được thông tin du học Anh “CHÍNH XÁC NHẤT”, KingStudy gửi đến bạn lịch gặp mặt  trực tiếp đại diện trường trong tháng 3 này. Dưới đây là lịch giao lưu cùng các đại diện trường, cùng theo dõi nhé.  

Lịch giao lưu cùng các đại diện trường top đầu UK tháng 3/2024 cùng KingStudy

 

2. NHỮNG CƠ HỘI KHÔNG THỂ BỎ LỠ KHI GIAO LƯU CÙNG ĐẠI DIỆN TRƯỜNG

Tại đây, phụ huynh và học sinh, sinh viên có thể tìm hiểu thêm thông tin về chương trình học, giải quyết các vấn đề đặc thù về hồ sơ, quy trình ứng tuyển… khi giao lưu cùng đại diện tuyển sinh các trường. Từ đó, các bạn có thể xây dựng kế hoạch lập hồ sơ, lộ trình học tập tại UK theo yêu cầu của từng cá nhân.

Sự gặp mặt này không chỉ là cơ hội để các bạn học sinh, sinh viên đang quan tâm du học có thể cập nhật về các chương trình học bổng mới nhất, mà còn là dịp để trao đổi kiến thức và kinh nghiệm với những người có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục.

3. TẠI SAO NÊN CHỌN DU HỌC ANH CÙNG KINGSTUDY

Con đường chuẩn bị hành trang du học vô cùng gian nan và nhiều thủ tục, đòi hỏi rất nhiều công sức và thời gian. Ngoài việc chọn ngành học, trường học, apply học bổng,...du học sinh còn phải chuẩn bị rất nhiều các loại giấy tờ khác.

Đừng lo lắng, hãy để KingStudy giúp bạn rút ngắn quá trình trên và tiết kiệm thời gian tối đa nhất để bạn có thể chạm đến giấc mơ du học với mô hình ONE - STOP - STATION (một trạm).

  • Tiết kiệm thời gian

  • Xây dựng lộ trình học tập phù hợp

  • Mentor 1-1 săn học bổng MIỄN PHÍ

  • Cập nhật thông tin nhanh chóng

  • Hỗ trợ xin visa, tìm nhà, mua vé máy bay,...

Liên hệ ngay với KingStudy để được tư vấn và hỗ trợ MIỄN PHÍ quy trình làm hồ sơ du học nhé!

Bạn muốn đi du học ?